Millarnir......

Detta mér allar lżs daušar śr hįri!!!! jęja, batnandi mönnum er best aš lifa, ég segi ekki annaš!! Ég hef lengi bešiš žess aš menn geršu eitthvaš slķkt...og aušvitaš ęttu milljaršamęringar heimsins aš taka hann sér til fyrirmyndar. Bęši vegna žess aš margir žeirra bera žunga įbyrgš į žvķ hvernig komiš er fyrir fjįrmįlakerfum heimsins og ekki sķst vegna žess aš ef ekki vęri fyrir allan fjöldann af vinnandi fólk, žį vęru žeir ekki svona andskoti rķkir! Gott aš menn geta séš samhengi hlutanna og sķna samfélagslegu įbyrgš en loka sig ekki į bak viš vķggiršingar meš sinn oft illa fengna auš. Ég geri mér samt ekki miklar vonir til žess aš milljaršamęringar svona almennt bregšist alltof vel viš. En fjandinn sjįlfur, žeir gętu allir gert žaš meš óverulegri skeršingu į lķfsgęšum sķnum, žeir lifa margir hverjir ķ fįrįnlegum og hįlf ógešslegum lśksus.
mbl.is Vill greiša hęrri skatta
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband