Ömurlega skrifuð grein.......

Hvaða hálfviti skrifaði þessa grein!!??.....Það er greinilega enginn "prófarkalestur" lengur á Mogganum....allt látið vaða án nokkurs yfirlesturs......
mbl.is Engar eignir fundust
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Marinó G. Njálsson

Já, þetta er merkileg frétt.  Fyrirsögnin er "engar eignir fundust", svo koma í ljós lóð og mannvirki, en það eru víst ekki "eignir".  Síðan veit ég ekki hvað hún þýðir þessi setning "Að öðru leyti fundust engar eignir í þrotabúinu án þess að greiðsla fengist upp í lýstar kröfur auk áfallinna vaxta og kostnaðar."  Höfum í huga að þessi frétt var prentuð svona orðrétt.

Marinó G. Njálsson, 27.2.2010 kl. 12:24

2 Smámynd: Þráinn Jökull Elísson

Jamm. Blaðamenn þyrftu í það minnsta að hafa lokið grunnskólaprófi áður en þeir hætta sér út í atvinnumennskuna.

Þráinn Jökull Elísson, 27.2.2010 kl. 23:07

3 Smámynd: Þráinn Jökull Elísson

Ef þetta er kjánalega orðað hjá mér hef ég mér til afsökunar tæplega tuttugu ára búsetu erlendis. Er enn að reyna að átta mig á breytingunni á "hinu hljómfagra ylþýða."

Þráinn Jökull Elísson, 27.2.2010 kl. 23:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband